Tất Tần Bật Về Giày Tây Nam

Giày tây nam là phụ kiện đem đến sự kiêu hãnh cho các quý ông. Người ta biết đến giày tây nam là loại giày dành cho những người có phong cách đẳng cấp, lịch sự, sang trọng. Thế giới về giày tây nam như thế nào bạn đã biết chưa. Hãy cùng nhau tìm hiểu những điều thú vị về bộ cẩm nang chi tiết về giày tây nam nhé!



Giày tây nam dây buộc cao cấp

1.Giày tây nam là gì?

Nếu ai đó quan niệm rằng giày tây nam là loại giày chỉ dành cho những người đi làm, những chàng trai văn phòng gò mình trong phong cách cứng nhắc và khô khan hoặc những quý ông ăn mặc trang trọng và lịch lãm “hơn mức cần thiết”, đó là do họ chưa biết cách khai thác thế giới đa sắc và thú vị của giày tây.

2. Các loại da cơ bản của giày tây nam

– Da sần: loại da chưa qua gia công nên còn giữ nguyên chất liệu sần sùi và tự nhiên. Chính vì chúng quá bền nên thường được sử dụng trong các dòng sản phẩm giày nam cao cấp và xa xỉ nhất.



Giày tây đen cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Giày tây nam giá rẻ

– Da sơn mài bóng: cũng thuộc loại cao cấp được sử dụng cho kiểu giày cần diện trong những dịp trang trọng. Loại da này có kỹ thuật bắt nguồn từ công nghệ của Nhật với độ mềm mại và độ bóng đặc trưng. Nhưng nếu không biết phân biệt thì bạn sẽ dễ nhầm chất liệu này với loại giả da.
– Da hạt: loại da có bề mặt chứa hàng triệu hạt nhỏ đều li ti, thường dùng để chế tạo giày công sở casual.
– Da sần: loại da đã được đánh bóng lớp trên cùng, sau đó những tấm giả da được dập lên trên để đảo bảo sự đồng đều. Tuy đây là chất liệu được dùng phổ biến nhất nhưng lại không bền.
– Da lộn: là mặt trái của miếng da, mềm mịn nhưng độ bóng không cao. Cũng được dùng trong kiểu giày lười nam Hàn Quốc.
Giày tây nam dây buộc da bóng cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Tư vấn chọn mua giày tây nam công sở đẹp

3. Cách phối hợp giày tây nam với trang phục

Giày tây nam không phải là loại giày khó kết hợp với trang phục. Là loại giày sang trọng do đó chúng ta cũng nên kết hợp với loại trang phục sang trọng như quần tây áo sơ mi. Màu sắc có thể lựa chọn những màu sắc sang trọng như đen trắng, đen xám, xanh, nâu…cho  màu quần.
Ngoài ra giày tây nam cũng có thể kết hợp với quần Jean tạo nên sự trẻ trung, năng động, cuốn hút. Nên lựa chọn những kiểu giày phù hợp và cùng tông màu với giày tây của mình.


Nguồn: Kham khảo internet
Previous
Next Post »