8 mẫu giày cưới với giá rẻ 2017

Ngày trọng đại nhất của cuộc đời bạn sẽ thêm trọn vẹn với một đôi giày thực sự giúp bạn tự tin và thoải mái. Đó chắc chắn phải là đôi giày da lịch sự, thể hiện sự nam tính, trưởng thành mà không khiến chú rể đau chân do hoạt động nhiều. Với những đôi giày buộc dây đẳng cấp này, chúng tôi tin bạn sẽ thấy hài lòng vì sự lựa chọn của mình.

>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn sử dụng giày mọi

#1 Giày tây lười da trơn Sanvado 179. Màu sắc: Nâu, đen, da bò

Chì với 699.000đ, các ông chồng tương lai có thể sở hữu một đôi giày da thật 100% đầy tinh tế và hữu dụng. Bạn có thể dùng làm giày cưới và giày công sở, giày dự tiệc... Tiết kiệm được khá nhiều chi phí phải không các bạn?

Giày tây nâu đen chú rể nên có
Giày tây nâu đen chú rể nên có

#2 Giày buộc dây công sở James Blanc da trơn JB-693. Màu sắc: Đen, da bò, nâu đỏ, cánh gián

Vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp khó sánh khiến mức giá 1.500.000đ cho một đôi giày của James Blanc không hề đắt đỏ. Bạn sẽ thực sự tự tin khi đồng hành cùng mẫu giày làm từ da bò nhập khẩu nguyên miếng Italia này.

#3 Giày buộc dây James Blanc da trơn JB-388-3. Màu sắc: Nâu, nâu đất, đen, cánh gián.

Những phối màu của dòng sản phẩm này nghiêng về ánh nâu đầy quyền lực và hoàng gia, nhưng cũng rất trẻ trung. Sản phẩm có giá 1.200.000đ.

#4 Giày lười nam Sanvado da sần vân cá sấu màu đen KH-388-8

Nếu yêu thích vẻ sang trọng và thời trang, những đôi giày vân cá sấu là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Những đôi giày này giúp bạn nổi bật giữa buổi tiệc khi bạn và người thương là nhân vật chính. Sản phẩm có giá 799.000đ.

>> Tìm hiểu thêm: Nổi bật như giày mọi nam có dây cột

#5 Giày lười Sanvado AP-128. Màu sắc: đen, nâu

Dòng giày có mức giá rất hợp lý: 699.000đ cho AP-128 đế thấp và 799.000đ cho PC-128 đế cao.

#6 Giày buộc dây thời trang James Blanc JB-690. Màu sắc: Đen, nâu đỏ, da bò, cánh gián

1.500.000đ là mức giá của dòng sản phẩm đầy thời trang và đẳng cấp này của James Blanc. Sự khác biệt của đôi giày nằm ở họa tiết đục lỗ tinh tế và kiểu dáng giày cưới luôn thuôn dài ôm chân.

Giày tây nam da bóng dành cho chú rể
Giày tây nam da bóng dành cho chú rể

>> Tìm hiểu thêm: Giày lười nam da bóng

#7 Giày buộc dây da trơn viền mũi James Blanc JB-691. 

Màu sắc: đen, da bò, cánh gián

Điều khiến dòng giày James Blanc JB-691 được ưa chuộng bởi các chú rể là thiết kế tinh tế, thanh lịch và khả năng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể diện đôi giày này hằng ngày tới nơi đi làm, chúng rất hợp với môi trường công  sở. Sản phẩm có giá 1.500.000đ.

#8 Giày lười da trơn BT-013. Màu sắc : nâu, đen

Kiểu dáng giày lười trẻ trung và thoải mái được biến tấu phần đục lỗ đầy tính Brogues Anh quốc, BT-013 sẽ là cứu tinh cho những ai sợ đeo giày đau chân. Sở hữu Giày lười da trơn BT-013 với mức giá 1.199.000đ

Với những gợi ý trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành trong ngày vui của mình.

Nguồn: kham khảo internet
Previous
Next Post »