Những ưu đãi hấp dẫn tại trung tâm học tiếng Đức Phương Nam Education

Những ưu đãi hấp dẫn của trung tâm học tiếng Đức tại TPHCM.

Biết được những khó khăn đó mà sinh viên có thể mắc phải, trung tâm học tiếng Đức Phương Nam Education đã được thành lập mở ra một chân trời mới cho các bạn yêu thích học tiếng Đức.

Học tiếng Đức: Rất nhiều ưu đãi, cơ hội và việc làm cho những người học tiếng Đức.

>>Xem thêm: http://bit.ly/2bw7ghR 

Quan trọng hơn là với “làn sóng” đầu tư mới trên lĩnh vực thương mại-du lịch, cùng với lượng khách du lịch Đức đến Việt Nam ngày càng gia tăng, đã mở ra cơ hội việc làm với thu nhập cao dành cho lao động có trình độ tiếng Đức.

Ưu đãi đặc biệt tại trung tâm dạy học tiếng Đức tại TPHCM

Ngành đào tạo học tiếng Đức trong các năm qua gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Thí sinh đăng kĐức tuyển sinh học tiếng Đức với số lượng rất ít, sức học ở phổ thông của những em còn hạn chế, thí sinh đủ điều kiện vào với tỷ lệ học rất thấp. Đó chính là tình hình chung của tất cả các trung tâm đào tạo học tiếng Đức ở các trường đại học trong cả nước.

Ưu đãi hấp dẫn tại các trung tâm.​

Khả năng tự tin khi học tiếng Đức

Để thu hút cho ngành ngôn ngữ tiếng Đức, Trung tâm dạy học tiếng Đức đã có các chính sách miễn và giảm học phí. Đồng thời còn đẩy mạnh công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên, tăng cường đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, nâng cao điều kiện tự học của sinh viên.

>>Tham khảo thêm

Để hỗ trợ cho hoạt động đào tạo tiếng Đức, Trung tâm cũng đã liên hệ chặt chẽ với Lãnh sự quán Đức tại TP. Hồ Chí Minh để nhờ giúp đỡ về giáo trình, tài liệu. Đồng thời, tích cực tham gia những hội thảo khoa học do Trung tâm Khoa học và Văn hóa Đức và Phân viện Puskin tại Hà Nội tổ chức, nhằm liên tục bổ sung, xây dựng mới giáo trình, tài liệu phục vụ giảng dạy tiếng Đức, Đáp ứng mục tiêu đổi mới, cập nhật phương Đức đào tạo.


Oldest