Giày Lười Da Nam Công Sở

Nếu bạn đang chán với những đôi giày nặng nề thì đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể sử dụng những đôi giày lười da nam phong cách nam tính. Tuy nhiên, với các chàng trai văn phòng, giày lười da thì làm thế nào để mang mà không bị để coi là phong cách quá lôi thôi thì vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số lựa chọn cũng như cách phối đồ với giày da vô cùng quan trọng trong môi trường làm việc

1. Chất liệu giày

Giày lười công sở thường gồm có 2 loại chất liệu cho bạn để có thể lựa chọn: một là da bóng hoặc là da lộn. Hai chất liệu có thể được sử dụng để tạo ra cùng một loại giày, nhưng bạn nên chú ý không đi da lộn vào những ngày mưa vì nếu như vậy rất khó xử lí sao đó.



Giày tây có dây buộc chất lượng cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Mẫu giày tây nam giá rẻ mà đẹp ở Tp.HCM và Gò Vấp

Những điều cần lưu ý chung:

– Không lạm dụng những đôi giày lười trong công việc. Khi cần thiết, giày sẽ là những đôi cổ điển phương Tây nên vẫn được ưa thích. Nhưng với trời mùa Thu, bạn vẫn có thể phá cách đi một ít.

– Không diện những chiêc quần có ống quá dài hoặc quá rộng để che mất chiếc giày.

– Không sử dụng tất cao cổ khi diện giày lười. Nếu bạn muốn diện, chọn tất dành riêng cho giày lười.

– Đừng nhầm lẫn giày lười đi bộ và giày lười nơi văn phòng, công sở. Với môi trường làm việc, các chàng trai không nên chọn những đôi giày lười chất thể thao, đi bộ xung quanh như Toms, Slip-on hoặc vải, với các họa tiết cầu kỳ, sặc sỡ.

– Chọn giày lười da tối màu sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục kinh doanh.


Giày tây nam dây buộc đen

>> Tìm hiểu thêm: Giày tây nam mặc vest 

Dưới đây là gợi ý về cách để trộn ba loại đồ với những đôi giày nổi tiếng nhất trong ở công sở.

1. Phong cách giày Penny (Penney Loafer)

Kiểu giày Penny Loafer có hơn một thế kỷ hiện nay. Tuy nhiên, nó không bao giờ lỗi thời, đặc biệt là trong môi trường văn phòng.

Nếu trong những ngày không có cuộc họp quan trọng, không diện suit thì bạn có thể kết hợp với những set đồ với giày Penny

Giày mọi của đàn ông, còn được gọi là giày lười, giày mềm đế là loại nhựa hoặc cao su, không đục lỗ, và không có dây,…


Giày tây nam VIP

>> Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu nhận biết giày da thật, giày da giả

2. Giày Phong cách Tassel (Tassel Loafer)

Giày Tassel có phong cách điệu đà hơn một chút và phần phía mu giày được khoét sâu vào hơn nữa. Điều này đặc biệt phù hợp với phong cách của những quý ông muốn tạo ra hình ảnh riêng của họ sang trọng cổ điển Gatsby.

3. Ngoài ra, có thể kết hợp hoàn hảo Tassel phù hợp với áo cộc tay và quần dài.

Ngoài ra, vì có độ khoét vào sâu hơn cùng với phần tassel (tua rua kiểu râu ngô) trong giày là điểm nhấn, vì vậy nếu bạn có một đôi chân đẹp hoàn toàn có thể phá cách với một chiếc quần jean xắn gấu hoặc là quần slimfit nếu là môi trường trẻ trung và nơi làm việc thoải mái.

Nguồn: Kham khảo internet

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 09:40 28 tháng 8, 2017 ×

Bài viết của bạn rất tốt, bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết về giày tại đây: https://giaytaycaocap.info/details/cach-phoi-mau-giay-tay-nam-va-quan-ao-cho-cac-quy-ong.html

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar