Mẫu Giày Nam Mang Lại Sự Đẳng Cấp Cho Quý Ông

Người ta thường nói rằng “Một điều chắc chắn là gốc rễ của sự thanh lịch và sang trọng đến từ những gì đang diễn ra trên đôi chân của một người”. Đúng vậy, đàn ông muốn thể hiện đẳng cấp của minh hãy đi một đôi giày đẹp

Đây là 5 mẫu giày đẹp mang lại sự đẳng cấp cho quý ông:

1.  Giày nam cao cấp Santomoni da bóng màu cafe ST – 011

ST – 011 da bóng màu cafe là thương hiệu Santomoni được làm từ các nguyên liệu da cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Mẫu giày đươc thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo, hợp với những quý ông thích sự sang trọng, lịch lãm. Điểm khác biệt của giày nam cao cấp Santomoni da bóng màu cafe chính là đôi giày được làm từ da cao cấp có tính đàn hồi cao giúp đôi giày đi lại vô cùng đẹp, độ bền khá cao khi biết bảo quan và dùng các kỹ thuật đánh giày.


Giày tây đế da cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Tìm mua giày nam ở đâu tại Tp.HCM

2.  Giày nam cao cấp Santomoni da bóng màu nâu ST – 030

ST – 030 da bóng màu nâu thuộc thương hiệu Santomoni, kiểu giày này phù hợp với các quý ông thích sự thời thượng. Giày cao cấp Santomoni da bóng màu nâu có thiết kế vô cùng độc đáo bởi các họa tiết hình quả chuông. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ tạo nên sự cuốn hút và đẳng cấp khi đi giày của các quý ông trong các buổi dự tiệc quan trọng.

3. Giày lười da lộn Santomoni màu xanh tím than ST – 040

ST – 040 màu xanh tím than là đôi giày mà rất nhiều quý ông ưa chuộng bởi sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Trong thời tiết nóng bức như thế này thì đôi giày lười sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân và giảm bớt đi sự nóng bức của mùa hè.

>> Tìm hiểu thêm: Giày lười da nam công sở

Đặc biệt mẫu giày lười thiết kế khá đơn giản, không màu mè nhưng vẫn tạo được nét phong cách cuốn hút, sáng tạo từ màu sắc đến các đường kim mũi chỉ. Giày lười da lộn Santomoni màu xanh tím than rất dễ kết hợp với những bộ đồ công sở hay với quần jean, quần ngố trong những buổi đi chời hẹn hò.


Giày tây đục lỗ thoáng mát

4. Giày nam cao cấp buộc dây Santomoni da bóng màu nâu ST – 003 

ST – 003 giày buộc dây Santomoni da bóng màu nâu mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển, phù hợp với những quý ông thích sự độc đáo và đẳng cấp trong phong cách. Với thiết kế họa tiết đục lỗ mang phong cách Châu Âu giày cao cấp buộc dây Santomoni da bóng màu nâu đã tạo nên sự cuốn hút của đôi giày. Nguyên liệu được làm bằng 100% da thật cao cấp mang đến sự êm ái cho người sử dụng.

>> Tìm hiểu thêm: Cách chọn giày tây cho nam

5. Giày nam cao cấp Santomoni da trơn màu nâu ST – 004

ST – 004 giày da trơn màu nâu tạo nên sự ấn tượng của người nhìn bởi kết cấu hình khối liền mạch, kiểu dáng cổ điển, mũi vuông đem lại sự trẻ trung, thời thượng. Không có nhiều họa tiết cầu kì nhưng hoa văn lỗ đục nhỏ đã tạo được điểm nhấn cho đôi giày. Đế giày vô cùng chắc chắn mang lại sự yên tâm khi sử dụng cho quý khách hàng. Giày cao cấp Santomoni  da trơn màu nâu rất dễ phối hợp đồ khi bạn mặc các bộ vest lịch lãm, sang trọng, áo sơ mi và quần tây công sở.

Nguồn: Kham khảo internet
Previous
Next Post »